Chương trình khách hàng thân thiết - Gắn kết lâu dài cùng Sunfly

 


[tintuc]

Để cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng và đồng hành với thương hiệu Sunfly, và mong muốn gia tăng kết nối với khách hàng. Sunfly xin gửi tới Quý khách chính sách chỉ dành riêng cho Khách hàng Thân Thiết của Sunfly

Chính sách được áp dụng từ ngày 01.01.2021

 

I. ƯU ĐÃI KHI ĐƯỢC TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG THÀNH VIÊN CỦA SUNFLY

Tất cả 100% khách hàng mua sản phẩm Sunfly tại Hệ thống các Showroom theo danh sách công bố và Trên kênh Bán hàng online điền đầy đủ thông tin (tên,tuổi,địa chỉ,nghề nghiệp) để tích lũy điểm và hưởng các quyền lợi ưu đãi theo hạng thẻ tương ứng:

II. DỊCH VỤ ĐỔI TRẢ HÀNG CHUYÊN NGHIỆP, NHANH GỌN


IIILÀM THẾ NÀO ĐỂ TÍCH ĐIỂM VÀ TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT?

  1. Áp dụng khách hàng mua hàng tại hệ thống Showroom và mua hàng trực tuyến Sunfly:

  • Mua hàng và yêu cầu thanh toán tại quầy hoặc mua tại website https://sunfly.com.vn/hoặc phát sinh đơn hàng trên các kênh như fanpage, zalo, hotline… của SUNFLY.
  • Nhập đầy đủ thông tin để được hưởng các ưu đãi. Đối với khách hàng thân thiết đã có thông tin, khi thanh toán chỉ cần đọc SĐT cho nhân viên tại quầy.
  • Hoàn tất thanh toán. Số tiền khách thanh toán sẽ tự động được tích vào hệ thống của Sunfly dựa trên số điện thoại khách hàng đã cung cấp. Khi đủ điều kiện khách hàng sẽ được nâng hạng thẻ và sử dụng thẻ này để thanh toán cho các lần mua tiếp theo

2. Hướng dẫn quyền lợi thẻ khi mua hàng

  • Với hàng chính phẩm: Với khách hàng được cấp thẻ mà mua hàng chính phẩm hoặc hàng giảm giá 10%, 20% vẫn giữ nguyên chính sách cũ như sau: khách thấy quyền lợi giảm giá sản phẩm hoặc quyền lợi thẻ, quyền lợi nào cao hơn thì mua hàng. 

Ví dụ: hàng giảm 10% khách hàng có thẻ Gold giảm 15% thì KH hoàn toàn được dùng thẻ giảm 15% để mua sp sale + tích điểm

Hay sản phẩm sale 20% khách có thẻ Gold giảm 15% thì thẻ Gold của KH mất hiệu lực và KH được quyền mua giá sale 20% + tích điểm

  • Với hàng giảm giá: Với hàng giảm giá trên 20% khách hàng không được áp dụng chính sách chiết khấu thẻ nhưng vẫn được hưởng quyền lợi tích điểm và hưởng % giảm giá theo mức sale của sản phẩm

3Quy định thời gian tăng hoặc hạ hạng thẻ

  • - Thời gian ghi nhận thẻ có hạn sử dụng 2 năm tính từ ngày hệ thống ghi nhận

  • - Khách hàng được cấp thẻ trong 1 năm không phát sinh đơn hàng thì thẻ sẽ bị hủy.

  • - Quý khách sẽ được tăng hạng thẻ khi tích lũy đủ điểm.


************************ NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý ************************

  1. Phần tích điểm này chỉ tính trên giá trị sản phẩm, không tính phần phí ship trong đơn hàng với khách mua online.
  2. Mỗi khách hàng chỉ áp dụng tích điểm vào 01 số điện thoại mua hàng, không cộng dồn từ nhiều số điện thoại, hoặc không thay đổi số điện thoại đã tích điểm.Trường hợp khách hàng thay đổi SĐT sẽ không nhận lại được điểm tích cũ.
  3. Điểm tích lũy không quy đổi thành tiền mặt.
  4. Voucher khi được cấp không sử dụng cùng các chương trình ưu đãi khác.
  5. Mỗi đơn hàng được sử dụng 01 loại thẻ được cấp và % chiết khấu theo quy định của Công Ty chỉ áp dụng với hàng nguyên giá. Nguyên giá ở đây  được hiểu là sản phẩm bán đúng theo niêm yết trên web, trên thẻ bài của sản phẩm hoặc với sản phẩm mới được giảm 10%, 20% theo quy định mỗi chương trình
  6. Hình thức tích điểm không áp dụng cho CTV, khách hàng mua buôn của Sunfly


VI.LIÊN HỆ KHI CẦN HỖ TRỢ

Nhân viên tại cửa hàng SUNFLY luôn sẵn sàng hỗ trợ KH đăng ký thành viên, tra cứu chi tiêu tích điểm, và cung cấp các ưu đãi.

Hoặc Quý KH liên hệ tổng đài 1800 2062 để được giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại (Miễn phí cuộc gọi)

Hotline chăm sóc khách hàng: 0969354468.

[/tintuc]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những BST đáng chú ý nhất từ Tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2021